สถิติ
เปิดเมื่อ10/04/2012
อัพเดท6/01/2014
ผู้เข้าชม3829818
แสดงหน้า4492068




Alpha Arbutin Pure100%

Alpha Arbutin Pure100%
อ้างอิง อ่าน 527 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง
 Alpha-Arbutin Essence Serum Pure 100% เกรดสวิสฯ

++ อัลฟ่า อาร์บูติน Alpha Arbutin เป็นอนุพันธุ์สารสกัดจากต้นเบียร์เบอรี่ มีฤทธิ์ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินทุกขั้นตอน สามารถช่วยลดสิว ลดรอยจุดด่างดำจากสิว ปรับสีผิวที่หมองคล้ำให้เรียบเนียน สว่างกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ลดเลือนริ้วรอย ปรับสีผิวให้ขาวสดใสได้ในเวลาอันรวดเร็ว ลดฝ้า กระ และรอยคล้ำรอยด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

++ อัลฟ่า อ...าร์บู ติน Alpha Arbutin เป็นสารที่ละลายได้ในน้ำ สลายตัวได้ง่าย สามารถใช้ได้ในทุกผิวพรรณ ทั้งผิวแห้ง ผิวผสม และผิวมัน อัลฟ่า อาร์บูติน ทำหน้าที่ยับยั้งการ oxidation ของ เอ็นไซม์ Tyrosine และ DOPA ซึ่งกระบวนการ oxidation ของทั้งสองตัวจะเป็นกระบวนการในการผลิตเม็ดสี (Melanin) การยับยั้งกระบวนการดังกล่าวนี้ จึงเรียกได้ว่าเป็นการยับยั้งผิวคล้ำที่ต้นเหตุเลยทีเดียว จึงเป็นที่นิยมอย่างมากในผลิตภัณฑ์ lightening โดยเฉพาะเครื่องสำอางราคาแพง เนื่องจากให้ผลได้เร็วกว่าสารตัวอื่นๆ แต่มีราคาแพง และไม่เสถียรค่ะ

++ สูตรใหม่พัฒนาจากสูตรเดิม เป็นสูตรผสมเรตินอล และ Licorice Extract PT40

++ 'เรตินอล' เป็นอนุพันธุ์ของ เรตินเอ ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อใช้ในเครื่องสำอางโดยเฉพาะ ออกฤทธิ์ชั้นใต้ผิวหนัง ในระดับเซลล์ผิว ช่วยในการลดเลือนริ้วรอย และช่วยสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ช่วยลดการสร้างน้ำมันส่วนเกินในต่อมน้ำมันใต้ชั้นผิวหนังซึ่งเป็นสาเหตุของสิวอุดตัน

++ 'Licorice Extract PT40' (PT40 หมายถึง มี Active คือ Glabridin40% ในสารสกัดชะเอมทั้งหมด) เป็นสารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดอาการระคายเคืองของผิวที่ถูกทำลายด้วยแสงแดด พร้อมช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวนวลเนียน ไม่มีริ้วรอยหมองคล้ำ ซึ่งสารนี้ มีรูปร่างลักษณะเป็นผงละเอียดสีเหลือง – น้ำตาลแดง เจ้า Grabridin นี้ สามารถทำหน้าที่ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ ไทโรซิเนส (tyrosinase) ในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างสูงเมื่อเทียบกับสารอื่นๆในปริมาณที่เท่ากัน เรียกได้ว่าเป็นสาร whitening ระดับตัวแม่ก็ว่าได้ (สารสกัดเกรดพรีเมี่ยม ราคาต่อก.ก. ค่อนข้างมีราคาสูง)

วิธีใช้ : สามารถทาบนใบหน้าได้ทันทีค่ะ ใช้ทาได้ทั้งเช้า-ก่อนนอน

***แต่แม่ค้าแนะนำว่าใช้ตอนกลางคืนจะเห็นผลดีกว่า เนื่องจาก Alpha มีความไวต่อแสงแดดค่อนข้างสูงค่ะ หากใช้ในช่วงกลางวัน จำเป็นต้องทากันแดดตามทุกครั้งนะค่ะ***

ขนาดปริมาณ 10 ml.
ราคา 350.- บาท (สามารถใช้ทาแบบเพียวๆ ได้นาน 1-2 เดือนค่ะ)
ดูเพิ่มเติม
 
 
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/BeWhiteness
nanawhite [email protected] [58.8.167.xxx] เมื่อ 14/01/2017 13:57