สถิติ
เปิดเมื่อ10/04/2012
อัพเดท6/01/2014
ผู้เข้าชม3830459
แสดงหน้า4492709




Fuco Pure กับการกินของทอด ควรจะเลือกกินอย่างไรให้ปลอดภัย

Fuco Pure กับการกินของทอด ควรจะเลือกกินอย่างไรให้ปลอดภัย
อ้างอิง อ่าน 414 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง
     Fuco Pure ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ช่วยในส่วนของระบบเผาผลาญในร่างกาย เผาผลาญทั้งไขมันเก่าและไขมันใหม่  Fuco Pure เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ ลดน้ำนัก กระชับสัดส่วน กำจัดไขมันส่วนเกิน แต่ก็ต้องควบคุมอาหารด้วย เวลานึกถึงอาหารทอดเช่น เผือกทอด เต้าหู้ทอด กล้วยแขก ปาท่องโก๋ ลูกชิ้นทอด ไก่ทอด พวกขนมทอด ๆ ทีไร รู้สึกน้ำลายสอต้องไปหาซื้อมาทานเล่นทุกทีสินะคะ ทั้ง ๆ ที่รู้ดีหรอกนะว่าเป็นอาหารที่ไม่ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเอาเสียเลย นอกจากจะได้รับไขมันและแคลอรี่ที่สูงปรี๊ดแล้ว ยังมีภัยร้ายที่มาจาก 'น้ำมันทอดซ้ำ' แฝงอยู่ด้วย 
     นั่นเพราะร้านค้าที่ขายของทอดส่วนใหญ่แทบจะไม่เคยเปลี่ยนน้ำมันที่ใช้กันเลย บางร้านใช้ซ้ำแล้วซ้ำอีก ขายหมดก็เทน้ำมันที่เหลือลงในปี๊บ เก็บกลับมาหมุนเวียนใช้ทุกวัน ๆ ซึ่งในต่างประเทศมีการศึกษาพบว่า น้ำมันที่ผ่านการทอดอาหารซ้ำนานเกินไปจะมีคุณค่าทางโภชนาการลดลง นอกจากนั้น ไขมันที่ถูกออกซิไดซ์ปริมาณสูงอาจทำให้ไลโปโปรตีนชนิดแอลดีแอลมีโอกาสเกิดอนุมูลอิสระมากขึ้น จึงมีโอกาสเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดได้
     ส่วนไอระเหยจากน้ำมันทอดอาหารก็อันตรายไม่แพ้กัน เพราะหากสูดดมเป็นระยะเวลานานอาจมีอันตรายต่อสุขภาพ ทำให้เกิดเนื้องอกในตับและปอดได้
อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับว่าร้านค้าส่วนใหญ่ยังละเลยในเรื่องนี้ ด้วยเพราะต้องการประหยัดต้นทุนค่าน้ำมัน ดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับสุขภาพในระยะยาว โดยอาจใช้วิธีต่อไปนี้
- หลีกเลี่ยงการซื้ออาหารทอดจากร้านค้าที่ใช้น้ำมันมีกลิ่นเหม็นหืน เหนียวสีดำคล้ำ ฟองมาก เหม็นไหม้ โดยน้ำมันที่ใหม่ควรจะมีสีเหลืองใส ไม่ดำคล้ำ
- สังเกตดูว่าเวลาทอดอาหารมีควันขึ้นมากหรือไม่ หากร้านใดทอดอาหารแล้วมีควันมาก แสดงว่าน้ำมันใช้มานาน ไม่ควรซื้อ
- หลีกเลี่ยงการซื้ออาหารที่ทอดด้วยความร้อนสูงมาก ๆ อาหารที่ทอดในน้ำมันเดือดพล่าน เพราะอาหารพวกนี้จะทำให้น้ำมันเสื่อมสภาพเร็ว และอาจทำให้คนขายไม่ค่อยเปลี่ยนน้ำมันที่ใช้ นอกจากนี้ อาหารจะอมน้ำมันมาก ๆ ทานแล้วจะรู้สึกระคายคอ
-  ก่อนรับประทาน ควรใช้กระดาษซับน้ำมันซับเสียก่อน เพื่อลดปริมาณไขมันที่ติดมากับชิ้นอาหาร
     การลดน้ำหนักไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด เพียงแค่รู้วิธีที่ถูกต้องและลงมือทำทันที Fuco Pure ก็ช่วยคุณลดน้ำหนักได้อย่างถูกวิธีและปลอดภัย
อ่านข้อมูลเพิ่มเติม >>> http://www.fucopurelife.com
Fanpage > > > https://www.facebook.com/FucoPureLife
TEL : 084-0777784
 
fuco pure,ฟูโก้ เพียว,ฟูโก้,fuco,
 
 
 
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.fucopurelife.com/
amidalaa1150 [171.7.37.xxx] เมื่อ 14/01/2017 13:57