สถิติ
เปิดเมื่อ10/04/2012
อัพเดท6/01/2014
ผู้เข้าชม3830414
แสดงหน้า4492664




MEZO วิธีการรับมือกับหน้าทอ้ง

MEZO วิธีการรับมือกับหน้าทอ้ง
อ้างอิง อ่าน 400 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง
MEZO คณะกรรมการร่วมดูงานวิจัยที่ จำกัด ที่มีอยู่ในผลประโยชน์ที่อาจเกิดขึ้นและความเสี่ยงของการเกิดน้ำ พวกเขายากจนงบของพวกเขาลงไปแช่น้ำในระหว่างแรงงานและการแช่น้ำในระหว่างการจัดส่งซึ่งพวกเขากล่าวว่าเป็นความแตกต่างที่สำคัญ

คุณจะเห็นมุ่งหน้าไปสู่​​บาง H20 ในระหว่างขั้นตอนแรกของการมีทารกที่ทำงานหนักอาจมีข้อดีบาง: มัน 'อาจจะเกี่ยวข้องกับอาการปวดลดลงหรือการใช้ยาชาและลดระยะเวลาของการใช้แรงงาน' เขียนคณะกรรมการร่วมเพิ่ม ' แต่มีหลักฐานที่แสดงว่าการแช่ในน้ำในระหว่างขั้นตอนแรกของการใช้ MEZO ราคา แรงงานอย่างอื่นที่ช่วยเพิ่มผลปริไม่มี. ' เป็นหลักก็อาจทำให้แรงงานสะดวกสบายมากขึ้น แต่มีความแตกต่างในการบาดเจ็บฝีเย็บหรือน้ำตาหรือความจำเป็นในการส่งมอบความช่วยเหลือในช่องคลอดหรือส่วนผ่าตัดคลอดไม่มี หมายเหตุสำคัญกล่าวว่าเจฟฟรีย์ลิตร Ecker, MD, สูติแพทย์มีความเสี่ยงสูงที่โรงพยาบาลแมสซาชูเซตในบอสตันและเก้าอี้ของ ACOG คณะกรรมการเกี่ยวกับการปฏิบัติสูติคือว่าถ้าแม่เพื่อจะไม่เลือกที่จะใช้เวลาอยู่ในน้ำบางส่วนในระหว่าง ขั้นแรกของการใช้แรงงานเธอและลูกของเธอยังคงถูกตรวจสอบในช่วงเวลาปกติ

เพิ่มเติม: ผู้หญิงนี้สด-ทวีตของเธอเด็กแรกเกิด

แต่ครั้งที่สองในขั้นตอนการส่งมอบเป็นเรื่องที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง: 'คำแนะนำของกลุ่มก็คือว่ามันไม่ควรจะทำ' Ecker กล่าวว่า 'มีความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นและผลประโยชน์ที่ไม่ได้รับการแสดงให้เห็นถึง.' ในความเป็นจริงคณะกรรมการร่วมก็ไม่สามารถที่จะหาผลประโยชน์ใด ๆ ที่จะนำเสนอใต้น้ำ พวกเขาได้ แต่แสดงความเสี่ยงที่หายาก แต่ร้ายแรงที่อาจเกิดขึ้นบนพื้นฐานของกรณีศึกษาและชุดที่พวกเขาตรวจสอบความเสี่ยงที่สูงขึ้นของการ เมโซ่ ราคา ติดเชื้อสำหรับทั้งแม่และลูกน้อยความยากลำบากในการควบคุมอุณหภูมิของทารกร่างกายโอกาสที่เพิ่มขึ้นของความเสียหายที่เกิดจากสายสะดือปัญหาระบบทางเดินหายใจจาก ทารกสูดดมน้ำและยังเป็นไปได้ว่าเด็กอาจมีอาการชักหรือรัดคอหลังคลอด

คณะกรรมการไม่ทราบในคำสั่งว่างานวิจัยที่มีอยู่ในหัวข้อนี้จะถูก จำกัด ส่วนใหญ่การทดลองรักษาด้วยการแช่ที่มีขนาดเล็กและพวกเขายังมีตัวแปรที่แตกต่างกันระยะเวลาที่แม่ถูกแช่, ความถี่ที่เธอได้รับการตรวจสอบอุณหภูมิและความลึกของการอาบน้ำ / สระว่ายน้ำเช่นที่อาจมีผลต่อผลลัพธ์ แต่ขึ้นอยู่กับการขาดหลักฐานที่เกี่ยวกับความปลอดภัยและประโยชน์ของการเกิดน้ำที่คณะกรรมการร่วมสรุป: 'การปฏิบัติของการแช่ในขั้นตอนที่สองของการใช้แรงงาน (ส่งใต้น้ำ) ควรได้รับการพิจารณาขั้นตอนการทดลองเท่านั้นที่ควรจะดำเนินการในบริบท ของการวิจัยทางคลินิกได้รับการออกแบบอย่างเหมาะสมด้วยความยินยอม. '

คุณสามารถอ่านคำสั่งที่สมบูรณ์ที่นี่ . พลัส, หาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการตั้งครรภ์ข่าวและการจัดส่งที่นี่ .คณะกรรมการร่วมดูงานวิจัยที่ จำกัด ที่มีอยู่ในผลประโยชน์ที่อาจเกิดขึ้นและความเสี่ยงของการเกิดน้ำ พวกเขายากจนงบของพวกเขาลงไปแช่น้ำในระหว่างแรงงานและการแช่น้ำในระหว่างการจัดส่งซึ่งพวกเขากล่าวว่าเป็นความแตกต่างที่สำคัญ

คุณจะเห็นมุ่งหน้าไปสู่​​บาง H20 ในระหว่างขั้นตอนแรกของการมีทารกที่ทำงานหนักอาจมีข้อดีบาง: มัน 'อาจจะเกี่ยวข้องกับอาการปวดลดลงหรือการใช้ยาชาและลดระยะเวลาของการใช้แรงงาน' เขียนคณะกรรมการร่วมเพิ่ม ' แต่มีหลักฐานที่แสดงว่าการแช่ในน้ำในระหว่างขั้นตอนแรกของการใช้แรงงานอย่างอื่นที่ช่วยเพิ่มผลปริไม่มี. ' MEZO ดีไหม เป็นหลักก็อาจทำให้แรงงานสะดวกสบายมากขึ้น แต่มีความแตกต่างในการบาดเจ็บฝีเย็บหรือน้ำตาหรือความจำเป็นในการส่งมอบความช่วยเหลือในช่องคลอดหรือส่วนผ่าตัดคลอดไม่มี หมายเหตุสำคัญกล่าวว่าเจฟฟรีย์ลิตร Ecker, MD, สูติแพทย์มีความเสี่ยงสูงที่โรงพยาบาลแมสซาชูเซตในบอสตันและเก้าอี้ของ ACOG คณะกรรมการเกี่ยวกับการปฏิบัติสูติคือว่าถ้าแม่เพื่อจะไม่เลือกที่จะใช้เวลาอยู่ในน้ำบางส่วนในระหว่าง ขั้นแรกของการใช้แรงงานเธอและลูกของเธอยังคงถูกตรวจสอบในช่วงเวลาปกติ

เพิ่มเติม: ผู้หญิงนี้สด-ทวีตของเธอเด็กแรกเกิด

แต่ครั้งที่สองในขั้วิธีการรับอี๋ท้องเกือบทันที
หลีกเลี่ยงการ bloaters ท้องเหล่านี้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็ว

เผยแพร่: 26 พฤศจิกายน 2013 | ตาม เอสเธอร์เครน

 
inShare
ขามัน
ISTOCK / THINKSTOCK.COM
แน่นอนว่าการรับประทานอาหารสามมื้อของพายจะไม่ทำรอบเอวของคุณโปรดปรานใด ๆ แต่จะกินอาหารสามมื้อของผักชนิดหนึ่งไม่ นี่คือเหตุผล: อาหารบางชนิดเป็นที่รู้จักกันผู้กระทำผิดการขยายตัวซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะเพิ่มอาการบวมและทำให้คุณปรากฏหนักกว่าคุณสเตฟานี MIDDLEBERG, RD ของสเตฟานี MIDDLEBERG โภชนาการในมหานครนิวยอร์กกล่าวว่า เหล่านี้เป็นรายการอาหารที่สี่ที่ต้องระวังมากที่สุด

ผักตระกูลกะหล่ำ 
บรอกโคลีกะหล่ำ, กะหล่ำปลี, นี้ผักคะน้าผักใบเขียวฤดูกาลที่ทันสมัย​​ที่สุดนอกจากนี้ยังมีที่ใหญ่ที่สุด puffers ท้องขอบคุณเนื้อหาที่มีเส้นใยสูงของพวกเขา เพลิดเพลินไปกับการให้บริการที่มีขนาดเล็กตั้งแต่พวกเขากำลังเพื่อให้มีสุขภาพดีและการกรอก แต่หยุดหลังจากที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณกำลังพยายามที่จะพอดีกับการแต่งกาย MEZO ราคาถูก ของบุคคลที่วันหยุดเล็ก ๆ ต่อมา

สินค้าแปรรูปเค็ม 
กำมือของชิป, การให้บริการของซุปกระป๋องตัดเย็น ... ถ้าคุณได้จากถุงหรือกล่องก็อาจเต็มไปด้วยเกลือซึ่งทำให้คุณเก็บน้ำและคล้ายปักเป้า คัดท้ายชัดเจนของผู้ที่กระทำผิดเหล่านี้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เพื่อที่จะไม่ทำให้รุนแรงท้องอืด

โซดา 
ฟองอากาศที่ทำให้โซดาสดชื่นเพื่อ? เมื่อคุณกลืนพวกคุณกำลังโดยทั่วไปการกลืนอากาศซึ่งหาทางที่ท้องและเอบีเอสของคุณและทำให้ด้านบนมัฟฟินชั่วคราว ติดกับน้ำที่จะหลีกเลี่ยงการพัฒนาทารกอาหาร (หรือเราควรจะเรียกมันว่าทารกโซดา?)

สารให้ความหวานเทียมและอาหารอาหาร 
โดยทั่วไปร่างกายของคุณไม่เห็นด้วยกับอาหารปลอมและผลิตภัณฑ์เหล่านี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งสามารถทำให้คุณรู้สึกมีลักษณะเป็นอากาศธาตุและอ้วน ปัญหาอาหารและส่วนผสมรวมถึงการปราศจากน้ำตาลเหงือกซูคราโลส, แอสพาเทโยเกิร์ตแช่แข็งและผลิตภัณฑ์ที่มีจำนวนมากของรายการที่ไม่สามารถจดจำบนฉลากใด ๆ หลงระเริงในสิ่งที่มันมีรสชาติดีขึ้นและตราบใดที่คุณใช้ในการดูแล (และเป็นส่วนหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพ) ก็ไม่ควรส่งผลกระทบต่อรอบเอวของคุณจริง
คณะกรรมการไม่ทราบในคำสั่งว่างานวิจัยที่มีอยู่ในหัวข้อนี้จะถูก จำกัด ส่วนใหญ่การทดลองรักษาด้วยการแช่ที่มีขนาดเล็กและพวกเขายังมีตัวแปรที่แตกต่างกันระยะเวลาที่แม่ถูกแช่, ความถี่ที่เธอได้รับการตรวจสอบอุณหภูมิและความลึกของการอาบน้ำ / สระว่ายน้ำเช่นที่อาจมีผลต่อผลลัพธ์ แต่ขึ้นอยู่กับการขาดหลักฐาน MEZO พันทิบ ที่เกี่ยวกับความปลอดภัยและประโยชน์ของการเกิดน้ำที่คณะกรรมการร่วมสรุป: 'การปฏิบัติของการแช่ในขั้นตอนที่สองของการใช้แรงงาน (ส่งใต้น้ำ) ควรได้รับการพิจารณาขั้นตอนการทดลองเท่านั้นที่ควรจะดำเนินการในบริบท ของการวิจัยทางคลินิก เมโซ่ ได้รับการออกแบบอย่างเหมาะสมด้วยความยินยอม. '

 
 
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.fewfat.com/product/29/mezo-%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%8B%E0%B9%88-1%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87
reeyazaa101 [49.49.29.xxx] เมื่อ 14/01/2017 13:57