สถิติ
เปิดเมื่อ10/04/2012
อัพเดท6/01/2014
ผู้เข้าชม3829047
แสดงหน้า4491268




Style Relax Body Lotion 250ml.

Style Relax Body Lotion 250ml.
อ้างอิง อ่าน 408 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

Style Relax Body Lotion 250ml.

อุดมไปด้วย Aromatherapy ผิวหนังสามารถดูดซึมได้ทันที และรู้สึกได้ถึงผิวที่เนียนนุ่ม โดยมีสารสกัดที่โดดเด่นของแร่ธาตุจากทะเลสาป Dead Sea กับน้ำมันสกัดจากเมล็ด Borage ซึ่งจะทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นและทำให้ผิวผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ตลอดทั้งวัน

• Shea Butter ฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยน บรรเทาอาการระคายเคืองจากโรคผิวหนัง ลดอาการอักเสบของผิว อีกทั้งยังปกป้องผิวจากรังสีจากแสงแดดและผิวที่ถูกแสงแดดเผาและภาวะสิ่งแวดล้อมตามธรรมชาติ

• น้ำมันจากเมล็ดโบราจ เป็นกรดไขมันไม่อิ่มตัวอยู่ในกลุ่มโอเมก้า 6 ชื่อว่า แกมมาไลโนเลอิก (GLA) ซึ่งเป็นน้ำมันที่จำเป็นสำหรับมนุษย์ เนื่องจากร่างกายสร้างเองไม่ได้ต้องสร้างจากกรดไขมันจำเป็น GLA มีประโยชน์ในการลดอาการอักเสบและระคายเคืองบริเวณหนังศรีษะ รวมทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยคืนความชุ่มชื้นให้หนังศรีษะและเส้นผม ช่วยเร่งการรักษาผิวที่ถูกทำร้ายด้วยโรคผิวหนังบางชนิดได้อีกด้วย

• แร่ธาตุจากทะเลสาป Dead Sea อุดมไปด้วย Magnesium และสารประกอบ Silicon มีคุณสมบัติกระตุ้นให้เซลล์บริเวณหนังศีรษะได้รับการฟื้นฟูและกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบริเวณหนังศีรษะ ซึ่งจะทำให้เส้นผมเกิดขึ้นใหม่ได้อย่างรวดเร็วแข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วง ขจัดรังแค ลดความมันของหนังศีรษะ และช่วยขจัดเชื้อราแบคทีเรียบริเวณหนังศีรษะ และรากผมอันเป็นสาเหตุของการหลุดของเส้นผม

•ปริมาณ•
- 250ml.
 
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.ourbai.com
surasakall [171.96.5.xxx] เมื่อ 14/01/2017 13:57
จุดเริ่มต้นของ เว็บ”OURBAI (เอาไป)” เริ่มจากเราเห็นว่าในสังคมปัจจุบันพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความหลากหลาย มีการเปรียบเทียบราคาและสรรหาสิ่งที่สามารถตอบสนองความต้องการของตนเองไม่ว่าจะเป็นสินค้าหรือบริการ อีกทั้งช่องทางในการซื้อสินค้าก็สะดวกมากขึ้น ดังนั้น ทีมงานของบริษัทจึงเล็งเห็นความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค ซึ่งเป็นสิ่งที่ท้าทาย โดยเราพยายามสรรหาสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่แตกต่างกันและให้ได้มากที่สุด ในราคาที่ยุติธรรม และเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ให้ OURBAI ( เอาไป) เป็นสีสันในการช้อปปิ้งที่หลากหลาย และเพลิดเพลินไปกับสินค้าของเรา สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้อสินค้า มีคำถามเกี่ยวกับสินค้ากรุณาติดต่อ Tel. 02-7456887, 092-2466851 Facebook : OURBAI LINE : OURBAI INSTAGRAM : OURBAI