สถิติ
เปิดเมื่อ10/04/2012
อัพเดท6/01/2014
ผู้เข้าชม3826685
แสดงหน้า4488885




แนะนำ 3 บริษัทนำเข้าวัตถุดิบอาหารเสริม สำหรับคนเริ่มอยากทำธุรกิจ!

แนะนำ 3 บริษัทนำเข้าวัตถุดิบอาหารเสริม สำหรับคนเริ่มอยากทำธุรกิจ!
อ้างอิง อ่าน 181 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

    กระแสธุรกิจอาหารเสริมนั้นนับว่ากำลังมาแรงอย่างมากในประเทศไทย ซึ่งการจะสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จนั้นกระบวนการผลิตและส่วนผสมมีความสำคัญอย่างมาก โดยกระบวนการผลิตจะต้องได้มาตรฐาน และส่วนผสมต้องมีคุณภาพ ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพเจือปน สำหรับใครที่มีความคิดอยากจะสร้างแบรนด์อาหารเสริม วันนี้เรามี 3  บริษัทนำเข้าวัตถุดิบอาหารเสริมที่ดีและมีคุณภาพมาแนะนำ มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง 

 

 

1. 3C Group Innovation

 

อยากสร้างแบรนด์ที่ดีและมีคุณภาพต้อง 3C Group เลย เพราะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมอาหารเสริมที่รับวิจัยและพัฒนาสูตรอาหารเสริมแบบครบวงจร ดังนั้น จึงมั่นใจได้เลยว่าหากเลือกใช้บริการบริษัทนำเข้าวัตถุดิบอาหารเสริมที่นี่คุณจะได้ผลิตภัณฑ์ที่มีผลลัพธ์ตามที่คาดหวังอย่างแน่นอน โดยทางบริษัทมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีความสามารถระดับโลกในการทำการวิจัย อีกทั้งวัตถุดิบที่คัดสรรมาเพื่อผลิตอาหารเสริมนั้นยังเป็นวัตถุดิบที่ได้รับการตีพิมพ์ลงนิตยสารทางการแพทย์ระดับโลก จึงมั่นใจได้ว่าจะปลอดภัยต่อผู้บริโภคอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ทางบริษัทยังมีบริการคิดสูตรอาหารเสริมเฉพาะเพื่อคุณด้วย เหมาะอย่างมากสำหรับคนที่ต้องการสร้างแบรนด์ที่มีความแตกต่างจากคู่แข่ง และมีตัวอย่างให้ทดลองผลลัพธ์ก่อนการผลิตจริงด้วย เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้อาหารเสริมตามที่ต้องการ 

 

2. Chemico Plus

 

ผู้นำด้านการจำหน่ายวัตถุดิบและเคมีภัณฑ์สำหรับการผลิตเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยทางบริษัทได้คัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันทั้งจากในประเทศไทยและทั่วทุกมุมโลก โดยมีประสบการณ์ด้านนี้กว่า 20 ปี พร้อมการนำเสนอข้อมูลสินค้าที่มีความครอบคลุมรวมถึงข้อมูลทางเทคนิคเกี่ยวกับสินค้า อีกทั้งยังมีฝ่ายขายที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค รวมถึงห้องปฏิบัติการที่ได้มาตรฐาน ทันสมัย และมีเครื่องมือที่มีความแม่นยำ สำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทนำเข้าวัตถุดิบอาหารเสริม Chemico Plus ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เราอยากแนะนำ 

 

3. พงษ์พันธ์ ฟู้ดส์ แอนด์ เฮลท์

 

อีกหนึ่งบริษัทนำเข้าวัตถุดิบอาหารเสริมที่คัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพจากผู้ผลิตที่มีมาตรฐานและผลงานวิจัย หลากหลายประเทศทั่วโลก ตอบโจทย์อย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างแบรนด์อาหารเสริมที่ต้องการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สู่ท้องตลาด โดยมั่นใจได้ว่าวัตถุดิบที่ทางบริษัทเลือกนั้นมีความปลอดภัยต่อสุขภาพ สามารถใช้เป็นสารทดแทนเคมีหรือสารสังเคราะห์ในปัจจุบันได้ นอกจากนี้ ทางบริษัทยังรับพัฒนาสูตรสำหรับอาหารเสริมด้วย วางใจได้ในคุณภาพด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญจากห้องปฏิบัติการทั้งในและต่างประเทศ 

 

และทั้งหมดนี้เป็น 3 บริษัทนำเข้าวัตถุดิบอาหารเสริมที่เราอยากแนะนำ หากใครมีไอเดียดีๆ และต้องการสร้างแบรนด์อาหารเสริม ลองเลือกใช้บริการจากทั้ง 3 บริษัทนี้ได้เลย เพราะเราคัดมาแล้วว่าแต่ละบริษัทเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพดีและปลอดภัยต่อผู้บริโภคจริง 

 
 
janee.kimm95 [58.8.19.xxx] เมื่อ 15/06/2021 10:47