สถิติ
เปิดเมื่อ10/04/2012
อัพเดท6/01/2014
ผู้เข้าชม3828235
แสดงหน้า4490456




ทำไมถึงต้องเป็นดีสเพลย์ผ้า,แบคดรอปผ้า,ชุดนิทรรศการผ้าพิมพ์ของ Billion Plus

ทำไมถึงต้องเป็นดีสเพลย์ผ้า,แบคดรอปผ้า,ชุดนิทรรศการผ้าพิมพ์ของ Billion Plus
อ้างอิง อ่าน 63 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง
ทำไมถึงต้องเป็นดีสเพลย์ผ้า,แบคดรอปผ้า,ชุดนิทรรศการผ้าพิมพ์ของ Billion Plus

          - โรงงานผลิตแบคดรอปผ้า,ชุดนิทรรศการผ้าพิมพ์ของคนไทย เพื่อคนไทย 100% เรามีชื้นส่วนอุปกรณ์ออกบูธผ้า ทุกชิ้นส่วน เมื่อลูกค้านำไปใช้แล้วชำรุดหรือเสียหาดแค่เพียง 1 ชิ้นหรือหลายชิ้น เราสามารถเปลี่ยนชิ้นส่วนชุดนิทรรศการแบบผ้าให้ได้ และบริการหลังการขายและมีการรับประกันสินค้าหมวดแบคดรอปผ้า,ชุดนิทรรศการผ้าพิมพ์, ดีสเพลย์ผ้า นานถึง 2 ปีเต็ม แต่ถึงแม้สินค้าอุปกรณ์ออกบูธผ้าหมดอายุประกัน เราก็มีบริการอะไหล่ชิ้นส่วนครบทุกชิ้นส่วน จะเสียหรือหายชิ้นส่วน Backdrop Fabric ชิ้นไหนเรามีบริการเปลี่ยนซ่อมได้ ไม่ต้องซื้อแบคดรอปผ้าทั้งชุดเหมือนเจ้าอื่นๆที่นำเข้าชุดบูธผ้ามาเป็นชุดๆและพิมพ์ผ้าใส่

 
          - ตอบเร็ว!! เรามีทีมงานให้คำปรึกษาตลอดเวลา ไม่ว่าจะสอบถามสินค้าชุดนิทรรศการผ้าพิมพ์,อุปกรณ์ออกบูธประเภทต่างๆ หรือจะเป็นเรื่องปัญหาเทคนิคการใช้งานดีสเพลย์ผ้า ปัญหาสินค้าแบคดรอปผ้าชำรุดเสียหายส่งซ่อม เราพร้อมดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี ไม่งั้น บิลเลี่ยน พลัส คงอยู่ไม่ถึง 23 ปีจนถึงปัจจุบัน

 
          - อุปกรณ์ออกบูธผ้า, Backdrop Fabric ดีไซน์สุดพรีเมียม มีรูปแบบแบคดรอป ดีสเพลย์ มากมายหลายประเภท เรามีทีมงานพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง มีโรงงานผลิตสินค้าของตนเอง โดยมีความมุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าคุณภาพ มาตรฐานสม่ำเสมอ ตรวจสอบได้ ด้วยความภูมิใจในความเป็นผู้ผลิตชุดนิทรรศการผ้าพิมพ์,บูธผ้า ของคนไทย คุณภาพสากล เราเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ออกบูธ, อุปกรณ์จัดบูธ, บูธสำเร็จรูป, บูธนิทรรศการ ให้ทันสมัยอยู่เสมอ สร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม จึงทำให้เราได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมากด้วยดีตลอดมา

 
          - หากลูกค้าอยากทำ แบคดรอปผ้า, ดีสเพลย์ผ้า, บูธผ้า แต่ยังไม่มีงานออกแบบกราฟิก เราก็มีบริการออกแบบฉากแบคดรอป ดีสเพลย์ผ้า เราพร้อมยินดีออกแบบให้ ด้วยกราฟฟิคดีไซน์มือโปร ประสบการณ์เพียบ ยินดีให้บริการด้วยความเต็มใจ

เรื่องผลิตแบคดรอปผ้า, สั่งซื้อBackdrop Fabric, ออกแบบชุดนิทรรศการผ้า, สนใจชุดนิทรรศการผ้า, อยากได้อุปกรณ์ออกบูธผ้า, จะสั่งทำบูธผ้า ไว้ใจเรา งานคุณภาพดี ราคามิตรภาพ สินค้ามีรับประกัน

 
Billion Plus Communication
Line Official @billionplus365
Tel : 096-654-9595 095-942-4299 095-942-9456
ตัวอย่างผลงานอุปกรณ์ออกบูธผ้า ชุดนิทรรศการผ้าพิมพ์ ของเรา 
www.billion-plus.com/portfolio/gallery-backdropผ้า-แบคดรอปผ้า-อุปกรณ์ออกบูธผ้า-ป้ายbackdrop/

โปรโมชั่นดีสเพลย์ผ้า ชุดนิทรรศการผ้าพิมพ์
www.billion-plus.com/promotion-แบคดรอปผ้า-backdropผ้า-บูธผ้า/



 
Billionplus [124.120.154.xxx] เมื่อ 13/05/2023 17:30