สถิติ
เปิดเมื่อ10/04/2012
อัพเดท6/01/2014
ผู้เข้าชม3829886
แสดงหน้า4492136




บอกทริก! นักศึกษาผ่อนไอโฟนช่องทางไหนได้บ้าง?

บอกทริก! นักศึกษาผ่อนไอโฟนช่องทางไหนได้บ้าง?
อ้างอิง อ่าน 22 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

 

ไอโฟน สมาร์ตโฟนรุ่นเรือธงจากบริษัทไอทียักษ์ใหญ่อย่าง Apple ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม และฟีเจอร์ที่หลากหลาย รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ เหมาะกับทั้งวัยทำงานและวัยเรียน ทำให้ไอโฟนเป็นตัวเลือกที่หลายคนใฝ่ฝัน แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูง ทำให้นักศึกษาหลายคนอาจต้องคิดหนักก่อนตัดสินใจซื้อ นำไปสู่การเลือกซื้อเงินผ่อน และการที่นักศึกษาผ่อนไอโฟนด้วยตัวเอง ก็กลายเป็นภาพที่เราเห็นกันมากขึ้นในปัจจุบัน

สำหรับนักศึกษาที่ต้องการซื้อไอโฟน แต่มีงบประมาณจำกัด วันนี้เรามีช่องทางให้นักศึกษาผ่อนไอโฟนเป็นของตัวเองได้ง่าย ๆ มาแนะนำกัน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

 

 
  1. สมัครบัตรเครดิตสำหรับนักศึกษา

    สำหรับนักศึกษาที่อยากมีไอโฟนเป็นของตัวเองแต่เงินสดไม่เพียงพอ การสมัครบัตรเครดิตเป็นช่องทางหนึ่งที่จะช่วยให้นักศึกษาผ่อนไอโฟนได้ โดยปัจจุบัน มีบัตรเครดิตของธนาคารหลายแห่งที่อนุญาตให้นักศึกษาสามารถสมัครได้ เช่น บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี ที่อนุมัติให้น้อง ๆ นักศึกษาอายุ 20-25 ปีสมัครบัตรเครดิตได้โดยไม่ต้องมีเอกสารแสดงรายได้ เพียงแค่มีบัญชีเงินฝากกับธนาคารกรุงศรีขั้นต่ำ 10,000 บาทเป็นเงินค้ำประกัน ก็มีสิทธิ์ได้รับการอนุมัติบัตรเครดิตวงเงิน 90% ของเงินฝากมาใช้ผ่อนไอโฟนได้แบบสบาย ๆ แล้ว

 
  1. ผ่อนชำระกับร้านค้าโดยตรง

ใครที่ไม่อยากสมัครบัตรเครดิต ก็ลองติดตามโปรโมชันได้ที่ร้านค้าชั้นนำ เพราะร้านค้าที่จำหน่ายไอโฟนหลายแห่ง มักมีโปรโมชันให้นักศึกษาผ่อนไอโฟนพร้อมรับส่วนลดเพิ่มเติม โดยส่วนใหญ่จะผ่อนได้นานสูงสุด 12 เดือน อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0% ซึ่งร้านค้ามีโปรโมชันนี้ก็มีอยู่หลายแห่ง เช่น โครงการ UFund ผ่อนสินค้า Apple สำหรับนักเรียนนักศึกษาโดยร้าน BaNANA แจ้งผลการอนุมัติไว ผ่อนได้นานสูงสุดถึง 24 เดือนเลยทีเดียว

 
  1. ผ่อนผ่านแอปพลิเคชัน

ปัจจุบันมีแอปพลิเคชันหลายแห่ง ที่ให้บริการผ่อนชำระสินค้าไอทีได้ ทำให้นักศึกษาผ่อนไอโฟนได้อย่างสะดวกสบาย เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเหล่านี้มาติดตั้งบนสมาร์ตโฟน แล้วสมัครสินเชื่อเพื่อผ่อนชำระไอโฟนได้เลย ตัวอย่างแอปพลิเคชันที่ผ่อนไอโฟนได้ เช่น แอปพลิเคชัน Ulite, แอปพลิเคชัน Thisshop เป็นต้น

 

และสำหรับนักศึกษาที่ต้องการผ่อนไอโฟน ก่อนตัดสินใจผ่อน ควรพิจารณาปัจจัยดังต่อไปนี้

  • ตรวจสอบวงเงินสินเชื่อที่มีก่อนตัดสินใจผ่อนชำระไอโฟน หากวงเงินไม่เพียงพอ อาจต้องชำระค่างวดเต็มจำนวน

  • เลือกระยะเวลาผ่อนชำระให้เหมาะสมกับงบประมาณที่มี หากผ่อนนานเกินไป อาจทำให้ภาระค่าใช้จ่ายต่อเดือนสูง

  • เปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยของสถาบันการเงินหรือแอปพลิเคชันต่าง ๆ ก่อนตัดสินใจผ่อนชำระ

 

เห็นไหมว่านักศึกษาสามารถผ่อนไอโฟนได้ง่ายกว่าที่คิด แต่ละช่องทางมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันไป อย่าลืมพิจารณาปัจจัยต่าง ๆ อย่างรอบคอบ เพื่อให้ได้ช่องทางผ่อนชำระไอโฟนที่ตอบโจทย์ความต้องการและงบประมาณมากที่สุด



 
 
janee.kimm95 [125.25.38.xxx] เมื่อ 30/11/2023 16:12